ระเบียบวาระที่       เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา

                          ๔.๓   หลักสูตรที่เปิดการเรียนการสอนครบ ๕ ปี 

 

สรุปเรื่อง  

                   ด้วยสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ได้สำรวจหลักสูตรที่เปิดสอนมาครบ ๕ ปี แล้ว  ซึ่งจะต้องมีการพัฒนาหลักสูตรให้ทันสมัยและเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตร จึงขอนำเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยเพื่อพิจารณา

 

กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง

          -  ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๔๘

 

ประเด็นเสนอพิจารณา

๑.  เห็นชอบอนุมัติ

๒.  สุดแต่จะสมควรพิจารณาเป็นประการใด

 

มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย

..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................