ระเบียบวาระที่ ๕ เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
วาระที่ ๕.๑ การขออนุมัติปริญญาบัตร
ด้วยคณะกรรมการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี
ได้พิจารณากลั่นกรองผลการเรียนของนักศึกษาภาคปกติ นักศึกษาภาคพิเศษ
ที่เรียนครบตามหลักสูตร มีคุณสมบัติที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๙ เมื่อวันที่ ๙ มีนาคม ๒๕๖๐
และคณะกรรมการประจำบัณฑิตวิทยาลัยได้พิจารณากลั่นกรอง
ผลการเรียนของนักศึกษา
ระดับบัณฑิตศึกษาภาคปกติและนักศึกษาภาคพิเศษ ที่เรียนครบตามหลักสูตร มีคุณสมบัติที่สำเร็จการศึกษา
ระดับปริญญาโท และระดับปริญญาเอก
ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๙
เรียบร้อยแล้ว
จึงเสนอสภาวิชาการพิจารณา ดังนี้
หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต |
จำนวน |
๑ |
ราย |
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต |
จำนวน |
๕ |
ราย |
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต |
จำนวน |
๓๒ |
ราย |
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต |
จำนวน |
๑ |
ราย |
หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต |
จำนวน |
๑ |
ราย |
-
ระดับปริญญาโท แผน ก จำนวน ๓ ราย แผน ข จำนวน ๑๔ ราย |
||||
หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต |
แผน ก |
จำนวน |
๓ |
ราย |
หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
แผน ข |
จำนวน |
๗ |
ราย |
หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
แผน ข |
จำนวน |
๗ |
ราย |
-
ระดับปริญญาเอก จำนวน ๑ ราย |
||||
หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิต |
แบบ ๒.๑ |
จำนวน |
๑ |
ราย |
จึงเสนอสภาวิชาการพิจารณาอนุมัติผลตั้งแต่วันที่สำเร็จการศึกษา
เพื่อเสนอสภามหาวิทยาลัยต่อไป
รายละเอียดดังแนบ
เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
ประเด็นที่เสนอ
๑. เพื่อพิจารณา
๒. สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด
มติคณะกรรมการ
...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................