ระเบียบวาระที่ ๕ เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
วาระที่
๕.๒ การเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย (สมอ.๐๘)
สรุปเรื่อง
ด้วยคณะครุศาสตร์
ได้เสนอรายละเอียดการปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย เป็นการปรับปรุงโดยปรับเปลี่ยนอาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรเพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘ และกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
(TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงเสนอสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอรายละเอียดการปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย
เป็นการปรับปรุงโดยปรับเปลี่ยนอาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรเพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘ และกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
(TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงเสนอสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
๕.๒.๓ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (๔ ปี)
(หลักสูตรภาษาอังกฤษ) หลักสูตรใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๒
ด้วยคณะครุศาสตร์
ได้เสนอรายละเอียดการปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย เป็นการปรับปรุงโดยปรับเปลี่ยนอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรและอาจารย์ประจำหลักสูตรเพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘ และกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
(TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงเสนอสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
๕.๒.๔ หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๐
ด้วยคณะวิทยาการจัดการ
ได้เสนอรายละเอียดการปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย เป็นการปรับปรุงโดยปรับเปลี่ยนอาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรเพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘ และกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
(TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงเสนอสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
ด้วยวิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
ได้เสนอรายละเอียดการปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย เป็นการปรับปรุงโดยปรับเปลี่ยนอาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรเพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๔๘ และกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
(TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงเสนอสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
ด้วยวิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
ได้เสนอรายละเอียดการปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย เป็นการปรับปรุงโดยปรับเปลี่ยนอาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรเพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘ และกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
(TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงเสนอสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
๕.๒.๗ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต
สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมการค้า หลักสูตรใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๒
ด้วยวิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
ได้เสนอรายละเอียดการปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย เป็นการปรับปรุงโดยปรับเปลี่ยนอาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรเพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘ และกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
(TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงเสนอสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
๕.๒.๘ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต
สาขาวิชาสุขภาพและความงาม หลักสูตรใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๒
ด้วยคณะครุศาสตร์
ได้เสนอรายละเอียดการปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย เป็นการปรับปรุงโดยปรับเปลี่ยนอาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรเพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘ และกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
(TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงเสนอสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
๑. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘
๒. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี
พ.ศ. ๒๕๔๘
๓. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) พ.ศ.
๒๕๕๒
ประเด็นที่เสนอ
๑. เพื่อพิจารณา
๒. สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด
มติคณะกรรมการ
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................