ระเบียบวาระที่ ๕ เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
สรุปเรื่อง
เพื่อให้การรับรองความสามารถด้านภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
และปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) ที่ทำความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
และสอดคล้องกับนโยบายการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ
ในสถาบันอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยจึงได้จัดทำ (ร่าง) ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง
เกณฑ์มาตรฐานและการรับรองความสามารถภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
และระดับปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) โครงการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๖๔
ซึ่งผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ ในการประชุมครั้งที่ ๗/๒๕๖๔ เมื่อวันที่ ๑๐
มิถุนายน ๒๕๖๔ เรียบร้อยแล้ว สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนจึงเห็นสมควรนำเสนอ
(ร่าง) ประกาศฯ ต่อคณะกรรมการสภาวิชาการเพื่อพิจารณา
เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
๑. ประกาศคณะกรรมการการอุดมศึกษา
เรื่อง นโยบายการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษในสถาบันอุดมศึกษา
ประเด็นที่เสนอ
๑. เพื่อพิจารณา
๒. สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด
มติคณะกรรมการ
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................